Sự hài lòng của khách hàng là điều quan tâm lớn nhất vs mặt kính sony z3

 Dịch vụ thay mặt kính sony z3 cùng với thay màn hình sony z3. Linh kiện chính hãng 100%. Thay thế chỉ trong 50 phút. Thời gian bảo hành gần 1 năm. Thời gian thay chỉ chưa đến 1 tiếng. Dịch vụ có mức giá rẻ. Khách hàng theo dõi trực tiếp quá trình thay thế. Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thay thế. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Không bán hàng nhái. Không bán hàng kém chất lượng.
Thay màn hình cảm ứng Z1, Z2, Z3
Bảng giá thay cảm ứng Z, Z1,Z2,Z3 ::
Thay màn hiện thị Z1  tuyệt đối.200.000  bảo hành 3 tháng
Thay màn hiện thị Z2  1.300.000  bảo hành 3 tháng
Thay thay cảm ứng sony z3   tuyệt đối.500.000  bảo hành 3 tháng

Bảng mức giá thay cảm ứng Z, Z1,Z2,Z3 :
Thay cảm ứng Z1  700.000  bảo hành 3 tháng
Thay cảm ứng Z2  750.000  bảo hành 3 tháng
Thay thay màn hình Sony Z3   800.000  bảo hành 3 tháng
Các dấu hiệu thay kính Sony Xperia Z, Z1 ,Z2 ,Z3 :
Thay cảm ứng Sony Z3
Quy trình thay màn hình, mặt kính Sony Xpera Z, Z1, Z2, Z3 tại Phát Lộc Mobile như thế nào?
    Bước 1: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng hư hại của máy của bạn.
    Bước 2: các bạn kiểm tra tem, thay mặt kính sony z3  nhãn mác và xuất xứ của mặt kính điện thoại quý vị cần thay mới.
    Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành test màn hiện thị Sony Xpera Z, Z1, Z2, Z3 các bạn xem trực tiếp về: độ sáng tối, màu sắc, độ trong của kính,… đến khi nào quý vị thực sự thấy ưng ý về phiên bản. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay mới mặt kính quý vị.
    Bước 4: Tiến hành thay thế màn hình Sony Xpera Z, Z1, Z2, Z3 của bạn. Các kỹ thuật viên của Phát Lộc Mobile sử dụng điện thoại tách mặt kính công nghệ cao để tiến hành bóc tách mặt kính bị hỏng ra khỏi màn hiện thị cảm ứng một cách nhanh chóng hay chích xác. Nhờ kỹ thuật này quá trình bóc tách mặt kính không gây hình ảnh hưởng đến cảm ứng của Smartphone ba chút nào.
    Quý vị sẽ được xem trực tiếp quá trình bóc tách hoặc thay mới mặt kính Smartphone ở địa chỉ.
    Bước 5: Kết thúc quá trình thay mặt kính quý vị sẽ được kiểm tra lại điện thoại hoặc kỹ thuật viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn (nếu có).
    Bước 6: Khi khách hàng đã bằng lòng về phiên bản chuyên viên sẽ dán tem, viết giấy bảo hành tạo quý khách.

Comments are closed.