Khuyến mại 10% đối với thay màn hình HTC 8S ở 1399 Đường 3/2

Trong quá trình sử dụng máy bạn không thể tránh khỏi những sơ ý như rơi, va đập vào vật cứng gây hư hỏng , hỏng cảm ứng màn hình htc 8s. Để có thể dùng máy trở lại bình thường, chúng ta phải thực hiện thay màn hình HTC 8S giá bao nhiêu mới. Nhiệm vụ này mong muốn những công nghệ , máy cán kính và kĩ thuật cao mà không phải ai cũng có thể làm được.
HTC 8s là 1 trong nhiều model tuyệt vời nhất của hãng HTC hoạt động hệ điều hành Windowphone, được đánh lượng tiền   là một siêu phẩm khá HOT vào thời điểm thời điểm này . Với nhiều ưu điểm , thiết kế trang nhã đẹp mắt, cấu hình chất lượng và có 1 không 2 là chiếc Lcd display của HTC 8s có năng lực hiện rất sắc nét và chân thực.
Thay màn hình htc 8x
Chuỗi trung tâm MÁY ÉP số 1 TẠI việt nam
     muốn replace màn hình HTC 8s, Số 1399 Đường 3/2 ứng dụng kĩ thuật ép tự động chân không với dàn máy hấp màn hiển thị tiến bộ khoa học tiên tiến nhất được nhập khẩu ở tại chỗ tại tất cả các nước mở rộng , phần cứng hàng công ty . Với kĩ thuật mới này, màn hiển thị điện thoại Htc 8s sẽ lấy ngay thuận tiện trở lại mượt mà , đẹp đẽ như chưa từng bị lỗi hay xử lý . Bây giờ , ở khu vực hà nội nói riêng và việt nam chung có thể nói là chưa có cửa hàng nào áp dụng kĩ thuật mới với sự hỗ trợ của dàn máy hấp màn hình tiên tiến này. Thành Trung luôn tự tin là cửa hàng number 1 .
Đến với Thanh Trung bạn sẽ không còn phải hoang mang giữa tất cả chằn trọc : 
       - Thay Lcd display htc one x ở đâu tiếng tăm , giá trị ?
       - Thay màn hình htc x giá bao nhiêu? giá thay màn hình htc One X rẻ?
       - màn hình cảm ứng HTC one x được thay có chuẩn, hàng công ty không?
       - Có được theo dõi trực tiếp và nhận ngay không?
       - Liệu sau công đoạn thay xong màn hình còn được chuẩn như trước hay không?
Chúng tôi sẽ giải quyết, đáp ứng những nhu cầu, chằn trọc , suy nghĩ chính chủ .

Khách hàng chú ý : lúc này trên thị trường có khá nhiều cửa hàng thay màn hiển thị htc 8s áp dụng kĩ thuật cũ, thủ công cũng như phụ kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hiển thị của chính bạn sau công đoạn thay một "time" dễ bị ố vàng, sọc màn hình , hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghệ thợ không cao còn có thể thường dẫn đến hư hỏng bất kể phòng ban khác .
Trung tâm Thành Trung Mobile với tốp nhân viên chuyên môn với tay nghề lâu năm , lành nghề, ứng dụng phát minh khoa học , máy tách kính tiên tiến . Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách !
Số 1399 Đường 3/2 cam đoan thay màn hình HTC 8S như sau
       ► bất kỳ linh phần cứng thay thế đều là hàng zin, nhập khẩu từ công ty có xuất xứ .
       ► Thao tác làm việc rõ ràng, nghiêm chỉnh .
       ► Dịch vụ bảo hành theo đúng những gì cửa hàng đã bảo đảm .
       ► Sửa nhận ngay , không giữ máy khách đối với những bệnh đơn giản.
       ► Người dùng được theo dõi quá trình kĩ thuật sửa chữa qua máy ảnh .
       ► Quý vị được đền bù gấp 2 nếu phát hiện ra chúng tôi thay đồ

Comments are closed.