Việt An xin hướng dẫn quý khách hàng dùng máy đá viên

Cty CP VietAn luôn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc máy đá viên sạch được thiết kế hiện đại nhất Việt Nam , máy làm đá viên tinh khiết  có nhiều chủng loại, công suất khác nhau để quý vị lựa chọn theo đúng tiêu chí của mình. Hôm nay Cty CP VietAn xin được đôi lời đến các bạn chiếc máy đá ăn sạch USApec VA4T, chiếc máy làm đá viên tinh khiết này có thể làm ra 4 tấn Đá vệ sinh trong một ngày, giá phù hợp với điều kiện tài chính.
Ngăn trữ đá tự động cơ bản cũng cũng tương tự như ngăn chứa đá – nó giữ đá lạnh cho đến khi được dùng . Tuy nhiên, thiết bị này lại thiếu đi sự tương tác giữa con người và trang thiết bị bởi nó dùng hệ thống cảm biến hoặc đòn bẩy.
Có 2 loại cơ bản:
&Middot; Ngăn trữ đá dùng trong khách sạn : Loại này thường được đặt bên dưới máy làm đá viên tinh khiết dạng modular, với nhiệm vụ giữ lạnh cho đá. Khuôn đúc cho phép thực khách có thể thoải mái lấy đá mà bạn không cần phải lo họ sẽ làm bẩn đá bằng tay hay chai nước ,
. Ngăn trữ đá mini: Loại ngăn đá này thông dụng nhất trong các trạm y tế hay các công xưởng chăm sóc sức khỏe bởi thiết kế nhỏ gọn của nó, và nhiễu mẫu còn có tính năng warter pump nước uống. Cty Việt An cung cấp 2 dạng, một dạng tích hợp luôn máy làm đá viên tinh khiết, dạng còn lại đòi hỏi người dùng phải tự nạp đá vào ngăn trữ. Xem thêm máy làm đá viên tinh khiết



http://davien.com.vn/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg
Dung dịch sạch sẽ dây chuyền làm đá : Thậm chí khi khách hàng lắp bộ lọc nước tương thích với trang thiết bị thì máy đá viên tinh khiết của khách hàng vẫn sẽ dần dần tích tụ khoáng cặn ở rìa dây chuyền , tác động xấu đến hoạt động và hiệu năng của máy . Do vậy các loại hóa chất làm sạch sẽ giúp loại bỏ mọi vết cặn bẩn tích tụ dài hạn trong máy đá viên tinh khiết, đồng thời "take care" hệ thống bay hơi mạ thiếc và niken. Thiết bị trao đổi nhiệt dùng nước lạnh thải ra từ máy làm đá để làm mát nước chín được đưa vào máy . Vì nguồn nước đó vốn đã lạnh từ trước nên nhờ đó, máy đá viên tinh khiết sẽ tốn ít năng lượng khi làm đá, giúp giảm mức giá và giúp line-up hoạt động hiệu quả hơn.
NHỮNG phụ tùng cần thiết KHÁC của máy đá viên tinh khiết: thùng trữ đá không mất vệ sinh : Giá xúc đá. Hai thành phẩm này luôn đi kèm với nhau. Để thích hợp với các quy định về vệ sinh và y tế, "Thượng đế" cần trang bị các thành phẩm này để mang đá từ ngăn chứa đến các nơi khác trong hàng ăn , nhà nghỉ ….Của quý khách hàng và phải chắc chắn "Staff" của quý khách hàng dùng những dụng cụ này thay do dùng tay hay cốc, tách.
Công ty Việt An chuyên nhập cảng và phân phối máy đá viên tinh khiết của Italya, thương hiệu nổi tiếng Scotman, được tin tưởng và sử dụng bởi những nhà hàng & thương hiệu nổi tiếng như Pizza Hut, Jollibee, Coffe Bean & Tealeaf, Big C, BBQ... Máy làm đá viên Scotman được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao của châu Âu, có độ bền cao, rất tiện lợi khi sử dụng trong các nhà hàng, Bar, cafe với nhiều công suất khác nhau từ 24 kg/ngày tới 800 kg/ngày đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị cho Bar, cafe, dây chuyền pha cafe Toàn Phát sẽ tư vấn cho quý khách hàng công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị. Hãy liên lạc ngay với Toàn Phát để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Comments are closed.