Đi lên lâu bền gắn liền với "service" thay vỏ iPhone 5C

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả gói dịch vụ thay vỏ cho Ifone bao gồm có "service" thay phần ốp ngoài smartphone IP 5C thành 5 đang được nhiều người tiêu sử dụng tin tưởng và khen ngợi. Ifone 5C có thiết kế lớp phần ốp ngoài được làm từ vật liệu polycarbonat chống trầy trông rất sang trọng và trẻ trung. Tuy nhiên, với những người đứng tuổi đang sở hữu chiếc smartphone iphone 5C thì vẻ ngoài này trông không hợp lắm. Có một phương pháp để thay thế điều này là khách hàng thường sử dụng nắp lưng . Tuy nhiên, dòng smartphone iphone mà ốp sau thì còn gì vẻ phong cách chuyên nghiệp mà chiếc Ifone mang lại cho chủ nhân nó nữa. Bởi vậy , có một phương pháp xử lý đó là sử dụng "service" độ phần ngoài smartphone iphone 5C thành 5 để biến chiếc smartphone iphone 5C thành chiếc điện thoại có thiết kế của một chiếc smartphone IP 5 phong cách lịch lãm với bộ phần ngoài hợp kim mà vẫn bảo đảm chạy bình thường như ban đầu .
Gói phục vụ độ phần ngoài "Ai Phôn" 5C thành "Ai Phôn" 5, thay vỏ iPhone 5C của trung tâm chúng tôi được đơn vị mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi phần ngoài của Ifone 5C của đa số bạn . Công ty chúng tôi dùng phần ốp ngoài smartphone IP 5 xịn , được nhập khẩu với giá trị không còn gì để chê , cam đoan hợp lý nhất với dòng smartphone iphone 5C để giúp cho công cụ thay thế chưa bao gồm bất cứ truc trặc gì sau công đoạn thay vỏ . Nhóm nhân viên đẳng cấp có lâu năm kinh nghiệm vận hàng gần như tất cả các thiết bị kỹ thuật tiên tiến một phương pháp trơn tru thành thạo sẽ cam đoan cho chiếc smartphone iphone 5C chính chủ an toàn tuyệt đối. Hơn nữa , quý khách có thể tự chọn mẫu phần ngoài Iphone 5 mà quý khách hàng thích, cùng với giá cả hợp lí nhất, cam kết có lợi nhất cho khách hàng khi dùng gói phục vụ thay phần ngoài Iphone 5C thành 5 của chúng tôi.

Thay vỏ iPhone 5C thành 5
Lưu ý : số tiền thanh toán gói phục vụ thay vỏ smartphone IP 5C thành Ifone 5 của chúng tôi chưa bao gồm công tháo lắp và phi chí gói bảo trì , bạn vui lòng gửi tiền thêm 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. Để biết thêm thông báo chi tiết xin hân hạnh gọi điện hotline : 09.6900.6900
Phương pháp thay vỏ iPhone 5s tại Thành Trung
    B1 : nhân viên nhận máy Iphone 5C của quý khách hàng để test , sau đó tương trợ chương trình thay phần ngoài cho smartphone iphone 5C thành Ifone 5 cho bạn .
    Bước 2 : Qúy bạn chấp nhận gói phục vụ , thực hiện chọn phần ngoài smartphone iphone 5 mà người sử dụng thích..
    B3 . "Staff" sẽ thay phần ngoài cho người dùng . Qúa trình này sẽ được thực hiện trong phòng kĩ thuật được theo dõi chặt chẽ. Qúy khách có thể theo dõi quá trình này nếu muốn. Qúa trình này thường kéo dài 30-60 phút tùy theo độ khó.
    B4 : sau quá trình thay phần ngoài Ifone 5C thành 5 xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy lại.
    B5 : Qúy khách thực hiện xem xét lại máy của mình có bảo đảm đòi hỏi hay không. Khi bảo đảm ưng ý mới thực hiện trả tiền
    Bước 6 : thợ sửa chữa yêu sẽ cài thêm tất cả các gói phục vụ phụ trợ cho người dùng (nếu người sử dụng đang muốn )
    Bước 7 : bạn thanh toán
Lý do nên chọn gói phục vụ độ phần ngoài smartphone iphone 5C thành 5 tại Trung tâm Thành Trung ?
    phần ốp ngoài Ifone 5 mà nơi đây dùng 100% là hàng xịn được nhập khẩu với chất lượng hữu nghị .
    Tiêu chuẩn thay phần ngoài smartphone iphone 5C thành 5 được thực hiện khép kín được theo dõi nghiêm ngặt, cam đoan được đòi hỏi kĩ thuật . Qúy khách có thể quan sát quá trình tháo lắp và thay phần ngoài "Ai Phôn" ở trong phòng kĩ thuật nếu quý khách hàng muốn.
    Khoảng thời gian thay phần ngoài smartphone iphone 5C diễn ra nhanh chóng , mất khoảng 30-60 phút, tùy thuộc vào độ khó. Qúy khách sẽ không phải "w8" lâu.
    Đa dạng mẫu mã cho khách hàng chọn lựa , số tiền phải trả cả hàng đầu tương xứng với giá trị mà quý vị nhận được.
    Nơi đây có độ "pro" cao, đi vào chạy nhiều tháng trời được quý vị tin tưởng, hiệu năng gói dịch vụ hữu nghị cùng với nhóm nhân viên đẳng cấp , có tay nghề cao, nhiệt tình , nhiệt tình , có nhiều tháng trời tay nghề , công cụ thay thế máy hấp màn hiển thị hiện đại .
    Trả lại toàn bộ phần cứng được thay cho người dùng .
    Qúy khách được tặng thêm miếng dán cường lực màn hình sau quá trình thay phần ngoài Iphone . Coi thêm điện thoại iphone 6 cũ giá bao nhiêu tại Địa chỉ thanhtrung

Comments are closed.