Shop thời trang chuyên áo len nữ đẹp

Chúng ta luôn hiểu rõ ràng việc lựa lựa chọn và liên kết trang phục rất quan trọng bởi nó có khả năng hỗ trợ bạn tôn thêm những lợi thế của cơ thể nhưng cũng có khả năng gây nên tác dụng “phản chủ” làm cho những nhược điểm của bạn lộ rõ hơn. Thế nhưng lại có những basic item mà chúng ta không thể không áo len nữ sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ quần áo như áo sơmi hay quần jeans, áo tanktop nữ...  Vậy bạn đã biết giải pháp ăn mặc để khắc phục các nhược điểm vóc dáng của mình trong ao len nu dep những basic item này chưa? Đặc biệt, bạn cần mix áo tanktop chuẩn theo từng dáng người để mặc chúng được đẹp nhất.  Sử dụng cách kết hợp với các item, họa tiết đa dạng; dù độc quyền vóc dáng nào thì bạn vẫn có thể tự tin áo nữ đẹp diện chiếc áo tank top năng động đấy nhé! Đặc biệt, để mặc áo tanktop chuẩn, không hở hang mà vẫn duyên dáng, xinh tươi trong mùa hè này, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp mix chuẩn cho áo tanktop nhé!
Có phần hông bé, chân nhỏ, dễ bị lộ bắp tay và bụng to nhưng nàng "quả táo" lại có được lợi thế về vòng một. Cũng chính bởi lợi thế này nên riêng với nàng "quả táo", nên chọn những chiếc áo tanktop cổ sâu sẽ hỗ trợ kéo dài cơ thể bạn, tạo một dáng vóc mỏng hơn.  Ngoài ra nên lựa chọn tank-top đủ dài để có thể che phần hông, nơi tập trung yếu điểm của nàng "quả táo". Bởi phần tay và vai khá thô nên nàng "quả táo" có thể mặc layering áo sơmi hay áo khoác bên ngoài tank-top. Cách phối đồ này rất hợp với những hôm trời mưa mát mẻ.  Nên lựa chọn kiểu quần dáng rộng, chân váy dáng rộng rãi thoải mái. Có khả năng dùng thêm các loại họa tiết như kẻ sọc để cân sử dụng vóc dáng.
ao-thun-nu-ke-soc
Là dáng người phổ biến với phần khung dưới cơ thể to hơn phần trên, đặc điểm dễ nhận thấy nhất là cô nàng "quả lê" thường độc quyền khổ vai hẹp và dốc trong khi đùi, hông và mông khá to. Đây không hẳn là vóc dáng với nhiều Cdiscount khuyết điểm bởi nếu biết tận dụng thì nàng "quả lê" hoàn toàn có khả năng trở nên http://chanhtuoi.Com/khuyen-mai/cdiscount hấp dẫn, quyến rũ. Với áo tanktop nữ, cô nàng "quả lê" có khá nhiều lựa chọn mix đồ, chẳng hạn như quần skinny, quần ống đứng hơi ôm, các loại quần/shorts cạp cao... Bên cạnh đó, lợi thế về vòng 3 còn được Cdiscount phát huy sử dụng cách phối hợp cùng chân váy ôm sát. Còn nếu muốn giấu trọn phần chân quá khổ, nàng "quả lê" có khả năng sử dụng chân váy maxi thường, xẻ tà hoặc chân váy sheer.
Dáng người thước kẻ là khuyến mại dáng người thẳng. Đối với dáng người này cần có điểm nhấn ở các đường cong. Dáng người này tuy không có nhiều đường cong gợi cảm nhưng không hề khó trong cách  khuyen mai CGV lựa chọn trang phục. Đường cong có khả năng được tạo ra bằng những loại váy xòe hay cách sơvin áo thả tà phía sau, shorts dáng phồng... Bên cạnh đó cũng năng CGV vận dụng các màu sắc tươi sáng để cơ thể thêm phần đầy đặn.

Comments are closed.