Gói dịch vụ chất lượng cho quý khách hàng thay màn hình iPhone 6S

Thay màn hình cảm ứng Ifone 6 hàng công ty , mức giá thay màn hình iPhone 6S thấp nhất , "pro" "special" có mặt tại trung tâm sửa lỗi "dế yêu" Thành trung chúng tôi . Tự tin là công ty cạnh tranh chuyên thay thế, sửa lỗi cho dòng Ifone chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại chất lượng khắc phục Lcd display , touch screen , màn cảm ứng cho smartphone iphone 6 hữu nghị , chi phí rẻ nhất bây giờ . Với tốp nhân viên lành nghề cùng máy móc hiện đại quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thay màn hình cảm ứng cho chiếc "dế yêu" của mình.
Smartphone IP 6 là 1 trong nhiều chiếc điện thoại cá tính và tinh tế bậc nhất cuả Apple với Lcd display được dùng lớp miếng dán cường lực giúp tăng hiệu quả trong vấn đề bảo vệ máy khi rơi vỡ . Tuy nhiên trong nhiều điều kiện chiếc Iphone 6 vẫn có nguy cơ bị va đập màn hiển thị . Nếu như là ngày xưa quý khách sẽ phải tốn rất nhiều số tiền thanh toán để thay không thiếu bộ (tức là bao gồm màn cảm ứng , mặt kính điện thoại và màn hiển thị ) để có thể liên tiếp dùng chiếc di động này. Nhưng nay đến với Cửa hàng Thành Trung Mobile với kĩ thuật bóc tách màn hình "high-tech" hữu nghị việt nam thời điểm này , chúng tôi sẽ bóc tách riêng biệt từng phần chỉ thay màn hiển thị smartphone iphone 6 bị hỏng tương trợ tiết kiệm hết mức lượng tiền cho quý khách

thay-man-hinh-iphone-6-plus
Thông báo phụ kiện màn hình của Ifone 6
size : 4.7 inch (1334 x 750 pixel )
Loại màn hình cảm ứng : LED IPS
Màu màn hình cảm ứng : 16 Triệu màu
Độ phân giải màn hình cảm ứng : 1334 x 750 pixel
Trọng lượng:129g
Hình ảnh: màn hình của smartphone iphone 6 tại 1399 Đường 3/2
tín hiệu phân biệt cần thay màn hình smartphone IP 6
Mặt kính điện thoại bị vỡ , rạn nứt kính bên ngoài nhưng vẫn hiển thị bình thường, vẫn tấm cảm ứng được => điều kiện này quý vị nên thay tấm kính smartphone iphone 6 ngay nếu không để lâu sẽ làm không khí ẩm ngấm vào màn hiển thị bên trong gây hỏng hóc toàn bộ vi mạch thời gian gần đây khắc phục sẽ rất tốn kém
Bảng số tiền thanh toán khắc phục màn hình cảm ứng cho Iphone 6 tại Thanh Trung
số tiền phải trả thay mặt kính điện thoại smartphone iphone 6: "contact"
số tiền phải trả thay cảm ứng smartphone iphone 6: gọi trực tiếp
giá thay Lcd display Ifone 6: "contact"
lượng tiền thay đầy ắp bộ màn hình cảm ứng của "Ai Phôn" 6: liên hệ trực tiếp
notes : giá thay màn hình iPhone 6 trên chưa trong đó số tiền thanh toán tháo lắp và bảo hành thành phẩm , số tiền phải trả của dịch vụ có thể thay đổi vào tùy từng thời điểm, mời khách hàng gọi đến số: 096.112.88.66 để nắm rõ vấn đề số tiền thanh toán chuẩn xác nhất. Quý khách hàng hân hạnh trả tiền thêm từ 100.000đ tới 200.000đ tùy theo từng độ khó của modem.
Các bước tiến hành thay màn hình , tấm kính smartphone IP 6
Step 1 : thu nhận thông tin từ quý khách : vì phòng ban kế toán viên đảm nhận
Khi bạn đến thay Lcd display Ifone 6 tại Thanh Trung , bộ phận nhân viên tiếp đón của công ty sẽ thu nhận máy của khách hàng . Lễ tân sẽ kiểm chứng gần như tất cả các tính năng của máy , thông tin cho người dùng thông báo sau khi test . Người sử dụng sẽ được hỗ trợ về số tiền thanh toán và chế độ gói bảo trì thành phẩm sau công đoạn thay.
B2 : test trình độ chuyên môn độc lập: do kĩ thuật viên tay nghệ đảm nhận
quý khách hàng sẽ được test màn hiển thị chiếc smartphone iphone 6 mới sẽ thay thế và giúp khoảng thời gian xử lý . Bạn có thể đợi nhận ngay nếu bất kể bàn trình độ còn trống.
Step 3 : tiến hành thay màn hiển thị cho Ifone 6: do nhân viên tay nghệ đảm nhận
nhân viên tay nghề với tay nghề thay Lcd display Apple tối thiểu 12 tháng trời sẽ đảm nhận việc thay thế Lcd display điện thoại của quý khách hàng . Người sử dụng đợi lấy liền tại nơi chờ lấy máy của địa chỉ
B4 : Bàn giao thành phẩm sau khi thay màn hình : do nhân viên kỹ thuật đảm nhận
sau công đoạn thay màn hình iphone 6 giá bao nhiêu , kỹ thuật viên chuyên môn sẽ bàn giao cho quý vị . Khách hàng "check" điện thoại sau khi được khắc phục .
Step 6 : trả tiền và ghi phiếu gói bảo trì : do phòng ban nhân viên tiếp đón đảm nhận
nhân viên giao dịch viên sẽ thực hiện gửi tiền , dán phiếu bảo hành vàng gói bảo hàng và viết phiếu gói bảo trì . Thành phẩm thay màn hình smartphone iphone 6 được bảo trì thay mới trong 6 tháng .

Comments are closed.