Thanh Trung thay màn hình iPhone 5 nhận ngay trong 40 phút

Các công ty mang đến dịch vụ thay màn hình iPhone 5 mọc lên ngay càng nhiều, nhưng độ tin cậy cũng như chất lượng dịch vụ của từng địa chỉ không ai có thể kiểm soát được hết. Do vậy, giải pháp hàng đầu cho chiếc máy hỏng màn hình cảm ứng của bạn là đến những trung tâm khổng lồ danh tiếng như Địa chỉ thanhtrung để thay Lcd display cho chiếc "Ai Phôn" 5.
Thành Trung Mobile là trung tâm "repair" và khắc phục phụ tùng thiết bị công nghệ chuyên nghiệp nhất TP.Sài Gòn bây giờ . Với tốp kĩ thuật viên có trên 5 năm tay nghề cùng chuỗi cửa hàng máy cán kính tiên tiến "high-tech" , chúng tôi tự tin là công ty có chương trình thay màn hiển thị smartphone smartphone iphone 5 cạnh tranh hiện tại .
Smartphone iphone 5 là dòng máy nghe gọi màn cảm ứng cao cấp được design màn hình cảm ứng tinh tế, toát lên vẻ cá tính , chuyên nghiệp của quý khách , nhờ đó mà smartphone IP luôn là thành phẩm được tìm nhiều trên thị trường điện thoại . Tuy nhiên khác với tất cả phiên bản trước đó, màn hiển thị máy được bao bọc quanh phần khung trợ giúp hạn chế tiếp xúc với mặt đất khi rơi, màn hình "Ai Phôn" 5 có hơi hướng cong và nhô lên bởi vậy dễ dàng xước khi đặt màn hình xuống các vật nhọn hây làm rơi . Nếu nặng hơn, màn hình 5 sẽ dễ dàng vỡ nát ra, thậm chí màn hiển thị còn xuất hiện nhiều vệt hoặc đốm sáng loang lổ hoặc màn hình cảm ứng đen. Do vậy khi sử dụng "Ai Phôn" 5, quý khách nên hết sức cẩn trọng vấn đề này.
Notes :giá thay màn hình iPhone 5 của chúng tôi chưa bao gồm công thay thế , quý vị vui lòng gọi trực tiếp theo phone number phonenumber : 096.112.88.66 để biết thêm thông tin cặn kẽ .


Thay màn hình iPhone 5
Những tín hiệu nhận biết Bạn cần thay màn hình cảm ứng Ifone 5
    cảm ứng màn hình smartphone iphone 5 bị nhòe màu,bị ch bị nhiễu, bị đen hoặc trắng, ko lên hình như bình thường.
    "Ai Phôn" 5 liệt, loạn màn cảm ứng
    smartphone iphone 5 hư Lcd display , bật không lên màn hiển thị có thể là lỗi do nhà sản xuất .
    Ifone 5 bị tối hay mất đèn nền
Tiêu chuẩn sửa chữa màn hình cho Iphone 5
B1 : thu nhận thông báo từ bạn : vì bộ phận nhân viên kinh doanh đảm nhận
Khi người dùng đến thay Lcd display Iphone 5 tại Cửa hàng Thành Trung Mobile , bộ phận lễ tân của trung tâm sẽ thu nhận máy của quý khách hàng . Nhân viên thu ngân sẽ test hầu hết tính năng của điện thoại , thông báo cho quý khách hàng thông báo sau công đoạn kiểm tra . Quý vị sẽ được tư vấn về số tiền thanh toán và chế độ bảo trì sản phẩm sau công đoạn thay.
Bước 2 : kiểm chứng tay nghệ độc lập: do "Staff" tay nghề đảm nhận
khách hàng sẽ được "check" màn hình cảm ứng smartphone IP 5 mới sẽ khắc phục và tương trợ khoảng thời gian sửa chữa . Quý khách có thể "w8" nhận ngay nếu tất cả các bàn chuyên môn còn trống.
B3 : thực hiện thay màn hình cảm ứng cho smartphone IP 5: vì nhân viên kỹ năng đảm nhận
kỹ thuật viên kỹ năng với tay nghề thay Lcd display Apple nhiều năm sẽ đảm nhận việc khắc phục Lcd display máy nghe gọi của quý khách hàng . Bạn chờ nhận ngay tại phòng đợi của địa chỉ
Step 4 : Bàn giao sản pẩm đầu ra sau công đoạn thay Lcd display : do nhân viên kỹ thuật đảm nhận
sau khi thay màn hiển thị smartphone iphone 5, nhân viên trình độ sẽ bàn giao cho người sử dụng . Khách hàng "check" "dế yêu" sau khi được xử lý .
B5 : trả tiền và ghi phiếu bảo hành : do phòng ban lễ tân đảm nhận
nhân viên giao dịch viên sẽ tiến hành gửi tiền , dính phiếu bh bạc gói bảo hàng và viết phiếu gói bảo trì . Thành phẩm thay màn hình cảm ứng cho Ifone 5 được gói bảo trì thay mới trong bốn tháng .
Trung tâm Thành Trung cam đoan về "service" thay mặt kính iPhone 6s lấy luôn
    phần cứng được nhập xịn , giá trị cao có có nguồn gốc rõ ràng.
    "Repair" thay tấm kính Iphone 6s nhanh chóng , chỉ 45-60 phút, không bắt quý vị "w8" lâu
    Hoàn "money" trăm phần trăm khi quá trình thay mặt kính smartphone iphone 6s chính chủ xảy ra khó khăn
    gói bảo trì thay mặt kính smartphone iphone 6s nhiều tháng từ 120 ngày , tiến hành đúng tất cả điều khoản đã xin hứa
    thợ sửa chữa chu đáo giúp miễn phí và giải đáp các khó khăn của quý khách hàng .
    Không tráo đổi linh kiện của quý vị , nếu phát hiện ra nhân viên Trung tâm Thành Trung Mobile , chúng tôi sẽ đền khách hàng gấp 2 lần.
    Máy được giữ gìn cẩn trọng trong suốt quá trình thay mặt kính "Ai Phôn" 6s

Comments are closed.