Learn các bước tự thay màn hình galaxy s4 tại gia với Số 1399 Đường 3/2

Quý khách hàng đang tìm kiếm một công ty thay màn hình note 4 xịn với giá thấp? Hãy đến Thành trung chúng tôi , quý khách sẽ được phục vụ tận tâm , nhiệt tình nhất. Với máy tách kính tiên tiến nhất , quá trình fix lỗi diễn ra vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn cam đoan được chất lượng . Sau khi thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Note 4, chiếc Note 4 của quý khách hàng có hiệu năng chất lượng như ban đầu , người sử dụng sẽ hoàn toàn vừa lòng về gói phục vụ của chúng tôi. Chương trình thay Lcd display Note 4 hàng công ty chi phí rẻ tại HCM
Phần cứng màn hiển thị xịn thay thế cho dòng sản phẩm Samsung galaxy Note 4 đã được Thanhtrung Mobile đưa về đơn vị của mình để phục vụ bạn hy vọng muốn thay thế màn hình cảm ứng mới cho chiếc smart phone của mình. Với hiệu năng làm việc uy tín , hiệu năng , Thanhtrung Mobile đã là thương hiệu trên thị trường hiện nay về việc thay tấm kính , thay màn hình Note 4 chính hãng và cho bất kỳ dòng máy nghe gọi khác nhau. Nhóm kĩ thuật viên được huấn luyện rất bài bản về trình độ cũng như cung cách phục vụ sẽ khiến người dùng hài lòng khi đến dùng gói phục vụ tại đây.
Thông báo rành mạch lih kiện thay Lcd display Galaxy Note 4
    size : 5.7 inche
    Model áp dụng : Samsung Galaxy Note 4
    chú ý : số tiền thanh toán gói dịch vụ của chúng tôi chưa trong đó công thay thế , quý khách hàng hân hạnh liên lạc số điện thoại : 09.6900.6900 để biết thêm thông tin cặn kẽ
note-4-man-hinh
Các bước thay mặt kính note 4 tại Thành trung chúng tôi
    Bước 1 : Khi 1 khi bạn ghé thăm trung tâm , thợ sửa chữa sẽ nhận máy mà "check" trạng thái hư hỏng thời điểm này của smartphone để báo cho bạn biết về hướng giải quyết cũng như giá cả của phần cứng thay mặt kính note 4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ
    Step 2 : khách hàng có thể kí tên lên máy để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra và nhận viên cửa hàng sẽ tháo máy trước mặt người dùng
    B3 : "Staff" nhận máy và lấy liền "repair" , khắc phục màn hình mới cho máy
    B4 : Lắp ráp, vệ sinh lại máy trước mặt khách. Dán phiếu bảo hành vàng bảo hành lên máy, kết thúc tiêu chuẩn thay mặt kính note 4
    Step 5 : gửi tiền số tiền phải trả thay mặt kính note 4 và đưa cho khách hàng phiếu gói bảo trì
Đảm bảo của chúng tôi về dịch vụ thay mặt kính note 4
    xin hứa số tiền phải trả rẻ, hợp lý trên thị trường điện thoại hiện tại và người dùng có thể lấy liền sau công đoạn máy được chúng tôi sửa lỗi
    Để tăng sự yên tâm khi đem máy tới Thành Trung Mobile của chúng tôi, quý khách hàng có thể gián tiếp giám sát quá trình thay màn hình cảm ứng Note 4 tại phòng sửa chữa , cũng như có thể ký tên lên máy trước khi đem vào phòng sửa chữa để thực hiện khắc phục để tránh trường hợp nhầm lần với máy khác
    thủ tục dịch vụ bảo hành lấy ngay thuận tiện và thời gian bảo trì chương trình thay màn hiển thị Samsung Galaxy Note 4 bền vững nên quý vị có thể đừng lo lắng khi dùng dịch vụ tại đây
    line-up thợ sửa chữa được đào tạo kỹ năng tốt nên sẽ lấy ngay thuận tiện phát hiện ra lỗi lúc này của máy và đưa ra hướng sửa chữa thích hợp nhất có thể cho quý khách hàng . Xem thêm note 4
    bên cạnh đó để khuyến khích quý khách dùng dịch vụ tại Thành Trung Mobile , chúng tôi còn có "service" ưu đãi tặng giấy bóng dán màn hình cảm ứng khi thay Lcd display Note 4 hoặc tặng gift card giảm năm mươi nghìn cho dịch vụ lần sau tại địa điểm chúng tôi

Comments are closed.