Cửa hàng Thành Trung Mobile thay màn hình iPhone 6s trong 40 phút

Gói phục vụ thay màn hiển thị Iphone 6, thay màn hình iPhone 6s Plus cam kết hiệu năng tốt nhất . Tại Cửa hàng Thành Trung chúng tôi luôn top ten về gói phục vụ thay Lcd display Ifone 6 Plus, "Ai Phôn" 6. Các vấn đề về hư hỏng , nứt, hỏng hóc trên Lcd display đều được xử lý lấy ngay thuận tiện , với một đôi ngũ thợ sửa chữa tương đối lớn và có trách nhiệm chúng tôi đã và đang làm hài lòng các quý khách hàng đến dùng dịch vụ của chúng tôi. Giá thay màn hình iPhone 6s chuyên nghiệp ở Sài Gòn
Smartphone iphone là dòng điện thoại di động cảm ứng cao cấp được thiết kế Lcd display rất cẩn trọng và tỉ mỉ, toát lên vẻ cá tính , chuyên nghiệp của khách hàng , nhờ đó mà Iphone luôn là hàng hot trên thương trường . Thường thì màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 6, smartphone iphone 6 Plus được thiết kế khá mỏng do vậy rất dễ xảy ra gần như tất cả các trục trặc không mong muốn . Nhằm đáp ứng nhu cầu bạn , tại Cửa hàng Thành Trung chúng tôi cung cấp dịch vụ thay màn hình cảm ứng smartphone IP 6, 6 Plus nhập khẩu từ công ty có xuất xứ với giá ưu tiên .
Thay màn hình iPhone 6s
Thông tin chương trình thay màn hình iPhone 6s Plus, 6 Plus
    kích thước : 4.7 * 2.54 cm (Ifone 6), 5.5 inches (Iphone 6 Plus)
    Model ứng dụng : Ifone 6, "Ai Phôn" 6 Plus
    lưu ý : số tiền phải trả chương trình thay màn hiển thị "Ai Phôn" 6 Plus, smartphone iphone 6 của chúng tôi chưa trong đó công thay thế , quý vị hân hạnh liên hệ trực tiếp hotline : 0909.650.650 để biết thêm thông tin cặn kẽ .
Trung tâm Thành Trung sẽ xin hứa nhiệt tình khi người dùng đến với địa chỉ .
    Sau công đoạn nhận máy từ quý khách hàng , "Staff" sẽ kiểm chứng và đưa ra đánh giá về màn hình của người dùng , nguyên nhân dẫn tới những hư hỏng trên Lcd display .
    Phân tích, giúp giải pháp khắc phục tối ưu nhất, nếu tối thiểu thì sẽ thay màn hình Iphone 6 Plus, 6 cho bạn .
    Thực hiện thay màn hiển thị smartphone iphone 6, 6 Plus. Quá trình thay thế diễn ra nhanh chóng trong vòng 45 phút, khách hàng có thể ở tại chỗ giám sát kỹ thuật viên làm việc.
    Sau công đoạn thay "Staff" sẽ cùng bạn test màn hình thật kĩ để bảo đảm hữu nghị .
    Trao trả máy lại cho người dùng , dán phiếu bảo hành vàng bảo trì cho bạn và gặp Gift card.
Với một tốp kĩ thuật viên trẻ trung và nhiệt thành , chúng tôi tin đảm bảo sẽ khắc phục những tình huống mà quý khách đang lo sợ và sự "try hard" làm ưng ý những quý vị khó tính nhất.
Những lợi ích khi thay màn hình iPhone 6 Plus tại Thành Trung
    mức giá thay Lcd display smartphone iphone 6, 6 Plus lợi ích cho 200 người number 1 .
    Phụ kiện muốn repair màn hiển thị smartphone IP 6 Plus và Ifone 6 được nhập từ bất kỳ nhà sản xuất danh tiếng , gói bảo trì từ 1 tới 1 năm
    nhân viên tay nghề nhiều tháng trời , chuyên môn cao được giúp máy ép kính tiên tiến .
    Fix lỗi , thay cảm ứng màn hình smartphone iphone 6, 6 Plus chính hãng có thương hiệu tại Sài Gòn .
    Tặng miếng dán cường lực Lcd display sau quá trình thay.
    Giúp và tương trợ No money về dùng và lắp đặt ứng dụng trên iOS 8.

Comments are closed.